Please login or register.

Login with username, password and session length

Author Topic: Hội sách PTNK 2011- Làn gió mới  (Read 4818 times)

08 Tháng Tám, 2011, 06:18:19 PM
  • Thành viên mới
  • *
  • Posts: 0
  • Điểm bài viết: 0


Tháng 8 đến cũng là lúc một mùa hè của chúng ta lại sắp qua đi, những kèo đi chơi dưới cái nắng gắt vui vẻ cũng tạm gác lại. Thay vào đó, chúng ta phải ngồi nhà chuẩn bị sách vở đầu năm mới, tập dậy sớm sau hơn hai tháng được nướng trên chiếc giường thân yêu. Đó là chưa kể các bạn khối 9, khối 12 phải cật lực học để chuẩn bị cho các cuộc thi quan trọng. Người buồn vì không được tiếp tục vui chơi thỏa thích, kẻ mệt mỏi với những bài học chất chồng. Vậy hãy đến với Hội sách PTNK 2011- Làn gió mới, các bạn sẽ tìm được thứ mà mình cần!


Đến với hội sách bạn sẽ tìm thấy: những quyển sách chuyên đề hấp dẫn cho chính các anh(chị) các khối chuyên đã từng đoạt giải ở các kỳ thi quốc gia, quốc tế giới thiệu, những quyển sách ôn thi đại học được các cựu học sinh PTNK có số điểm thi ngất ngưỡng chọn lựa. Thêm vào đó là các sách về văn học, với những tác phẩm đủ mọi thể loại từ trinh thám, lãng mạn, triết lý cuộc sống mà bao hàm trong đó là những bài học về tình yêu, cách sống, những suy luận chặt chẽ đáng để học hỏi.


Quan trọng nhất là tất cả các sách đều được giảm giá từ 15%,trong đó có đầu sách chuyên đề giảm tới 50%.

Hơn nữa các bạn còn được tham gia những trò chơi lý thú, vui nhộn, kèm theo đó là những phần quá hấp dẫn, và cả những điều bí mật đầy hấp dẫn chờ đợi bạn.

Hãy update thông tin từng ngày tại
- http://www.truongptnk.com/diendan/forum-112.html
- http://www.facebook.com/PTNKForums
- http://www.facebook.com/event.php?eid=167941003279368

Thời gian: 9g-17g chủ nhật ngày 28/08/2011
Địa điểm: trường Phổ Thông Năng Khiếu (153 Nguyễn Chí Thanh P9,Q5)

Ngoài ra, bạn cũng có thể đem sách cũ, sách giáo khoa của những năm trước đến đây để quyên góp cho gian hàng sách cũ của hội sách. Số sách quyên góp được sẽ được chuyển đến cho trẻ em nghèo, bất hạnh.

Mọi người thoải mái vào cổng nha ^^

Mọi thắc mắc các bạn liên hệ đến mail hoisachptnk2011@gmail.com